Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Ngăn kéo đựng tiền Antech RT335


Ngăn kéo đựng tiền là sản phẩm không thể thiết trong hệ thống bán hàng của rất nhiều cơ sở bán lẻ, hàng tạp hóa, siêu thị mini, quán trà sữa… hiện nay. Việc sử dụng két đựng tiền giúp thu ngân tiết kiệm nhiều thời gian trong việc thanh toán, từ đó hiệu quả công việc cao hơn, khách hàng cũng không mất nhiều thời gian thanh toán nên độ hài lòng cao và có thể quay lại sử dụng sản phẩm lâu dài. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay là ngăn kéo đựng tiền Antech RT335.
ngăn kéo đựng tiền thu ngân
Antech RT335 có 4 ngăn lớn và 5 ngăn nhỏ đựng tiền
Antech RT335 có 4 ngăn lớn đựng tiền giấy có kẹp kim loại và 5 ngăn nhỏ đựng tiền xu. 5 ngăn nhỏ này nếu không có nhu cầu sử dụng, các bạn có thể tháo rời các vách chia ngăn nhỏ để tạo thành những ngăn lớn hơn. Với việc có nhiều ngăn linh hoạt, Antech RT335 rất tiện lợi trong phân loại tiền và thanh toán, tiết kiệm thời gian và hạn chến sai sót.

Ngoài ra, ngăn kéo đựng tiền Antech RT335 còn được tích hợp với các loại máy in hóa đơn, khi có lệnh in bill thanh toán, ngăn kéo tự động bật mở để thu ngân thanh toán tiền cho khách. Bên cạnh đó, chiếc ngăn kéo này cũng có chế độ mở khóa trực tiếp bằng chìa khóa nếu muốn thực hiện thanh toán thủ công.
ngăn kéo đựng tiền cũ
Ngăn kéo có thể mở bằng chìa khóa

Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi RT335 rất bền đẹp bởi bên ngoài nó được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ, chống chầy xước do va chạm vật lý thường ngày. Độ bền của két lên đến hơn 1 triệu lần đóng mở nên rất thoải mái cho mọi yêu cầu sử dụng.

Đặc biệt Antech RT335 có thể dễ dàng tương thích với các hệ thống POS đang phổ biến trên thị trường như Casio, Topcash, Procash, Epson, Birch, Bic, Prp085…

Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm Antech RT335, hãy click vào đây để tìm hiểu thêm và nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ HTMart. Nếu còn câu hỏi cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp theo Hotline/Zalo: 0988.815.496.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét