Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Máy quét mã vạch Datalogic QD2430 (có chân đế)

Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 giải mã barcode chuẩn 1D và 2D bằng công nghệ hình ảnh quét được trên nhiều bề mặt, mã vạch mờ nhoè và màn hình điện thoại. QD2430 được thiết kế vừa vặn tay cầm, bo cong nhẹ thấu kính quét rộng, nút nhấn đàn hồi tốt cùng chân đế tự kích hoạt chế độ tự động quét khi máy đặt trên.

1. Thiết Kế Đẹp, Vừa Tay Cầm

Đầu đọc mã vạch Datalogic QD2430 mang đậm thiết kế cổ điển đặc trưng của nhà sản xuất Datalogic, thấu kính rộng, chân đế cứng cáp và tự kích hoạt chế độ tự động khi máy đặt lên. Khi người dùng chọn chế độ nhấn khi quét thì máy có nút nhấn đàn hồi tốt, độ nảy cao tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Datalogic QD2430 có màu sắc đen nhẹ, phối hợp với nút nhấn màu xanh trang nhã phù hợp với mọi không gian làm việc từ các hệ thống bán hàng, đến dịch vụ giao nhận cho đến các cơ sở y tế như bện viện.

Thiết kế của máy quét mã vạch QD2430 vừa vặn với tay cầm 

2. Khả Năng Chống Sốc Tốt

Máy quét mã vạch QD2430 được trang bị thấu kính đạt cảm biến hình ảnh ở 752 x 480 pixel, giải mã chuẩn barcode ở độ phân giải 4 mil, trọng lượng nhẹ và trang bị chuẩn IP52 để kháng bụi nước. Cùng khả năng chống sốc tốt khi bị rơi từ độ cao 1,5 mét nhiều lần xuống nền bê tông mà vẫn có thể sử dụng được.

3. Hiệu Suất Quét Mạnh Mẽ

Đầu đọc mã vạch Datalogic Quickscan QD2430 có thấu kính rộng hỗ trợ thu thập quét đa hướng, giúp người sử dụng không cần nhắm kỹ vào mã vạch như các dòng máy cùng loại. Cùng với khả năng quét tuyệt vời trên nhiều bề mặt từ barcode trên màn hình điện thoại, đến qr code trên các thẻ bảo hiểm, QD2430 đều thể hiện khả năng quét nhanh và mạnh đáp ứng tốt với mọi tư thế khi người dùng trực diện thu thập dữ liệu.

Máy đọc mã vạch 2D Datalogic QD2430 được thiết kế và chế tạo có tính khác biệt, mang đậm phong cách công nghệ dẫn đầu khi chế độ quét tự kích hoạt tự động trên chân đế mà người sử dụng không cần phải cài đặt bất cứ một lần quét nào.

Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 có thể đọc mã vạch trên màn hình điện thoại 

4. Khả Năng Ứng Dụng

Datalogic QD2430 thuộc dòng máy đọc mã vạch 2D được chính hãng Datalogic khuyên dùng trong các lĩnh vực thu thập dữ liệu mã vạch cho các hệ thống: siêu thị, giao nhận, sản xuất nhẹ, ngân hàng và dịch vụ khách hàng để tối ưu đạt hiệu suất quét nhanh mạnh và độ bền tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các loại máy đọc mã vạch giá rẻ khác, truy cập theo đường dẫn: https://thietbibanhang.net/may-doc-ma-vach.html hoặc liên hệ trực tiếp với HTMart Việt Nam theo Hotline/Zalo: 0988.815.496 - 0916.514.826.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét