Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Giá máy quét mã vạch hiện nay

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị đang cung cấp và phân phối các sản phẩm máy quét mã vạch với đa dạng chủng loại, nguồn gốc xuất xứ và đặc biệt giá thành. Điều này khiến cho khách hàng muốn tìm mua máy đọc mã vạch như đứng giữa một ma trận và không nắm được giá máy quét mã vạch thật sự chuẩn xác để có thể ra quyết định mua hàng sáng suốt. Trong bài viết này, mình sẽ tập trung phân loại đầu đọc mã vạch theo một số tiêu chí thông dụng trên thị trường và từ đó đưa ra các mức giá cho các bạn tham khảo.

1. Máy đọc mã vạch cầm tay/máy đọc mã vạch cố định

Máy đọc mã vạch cầm tay có thiết kế tương tự như một chiếc súng có lẫy cò, khối lượng rất nhẹ, thường chỉ khoảng 150g rất dễ cầm nắm, di chuyển để chiếu lên bề mặt mã vạch.
Máy đọc mã vạch cố định có cấu tạo chắc chắn, khối lượng nặng hơn máy đọc mã vạch cầm tay với khối lượng từ 350 - 400g, thường dùng để cố định trên các bàn tại quầy thu ngân.
Thông thường giá máy đọc mã vạch cầm tay sẽ có giá thấp hơn một chút so với máy đọc mã vạch cố định do máy đọc mã vạch cố định thường được tích hợp thêm nhiều linh kiện để phục vụ thêm các chức năng bổ sung hơn. Tuy nhiên, các loại máy quét mã vạch hiện nay thường cũng được tích hợp chế độ rảnh tay bằng bộ giá đỡ nên chúng có thể chuyển về chế độ quét cố định bất cứ lúc nào.
Giá máy quét mã vạch hiện nay
Máy quét mã vạch cầm tay và cố định


2. Máy quét mã vạch đơn tia/Máy quét mã vạch đa tia

Máy quét mã vạch đơn tia là loại máy quét mã vạch khi bật chế độ quét chỉ phát ra một tia sáng duy nhất. Đưa mã vạch sao cho tia sáng đó cắt ngang mã vạch là nó có thể đọc được mã vạch. Tuy nhiên máy quét mã vạch đơn tia thường có hạn chế là khá kén góc quét nên cần phải đưa mã vạch thật chuẩn thì máy mới có thể đọc được mã vạch. Bên cạnh đó, đầu đọc mã vạch đơn tia cũng tỏ ra khó khăn khi quét các mã vạch trên các bề mặt nhấp nhô, lồi lõm như trên các loại chai lọ..., nó chỉ có thể hoạt động hiệu quả khi quét các bề mặt bằng phẳng.

Máy quét mã vạch đa tia ở chế độ quét phát ra nhiều tia sáng song song và đan chéo lẫn nhau cho một góc quét rất lớn đối với mã vạch. Máy đọc mã vạch đa tia khắc phục được nhiều hạn chế của máy đọc mã vạch đơn tia như không kén góc quét; chỉ cần đưa mã tương đối là máy cũng có thể đọc được nên rất tiết kiệm thời gian; đọc được cả các mã vạch khó, nhàu nát, lồi lõm...

Từ phân tích trên, dễ thấy máy quét mã vạch đơn tia sẽ có giá thấp hơn so với máy quét mã vạch đa tia, tuy nhiên tùy vào nhu cầu sử dụng và loại mã vạch cần quét, bạn có thể lựa chọn máy quét mã vạch đơn tia nếu chỉ cần quét các mã đơn giản và tương đối bằng phẳng.
Giá máy quét mã vạch hiện nay
Máy đọc mã vạch đa tia và đơn tia (từ trái sang)
Vừa rồi là một vài phân loại cơ bản nhất để các bạn có được cái nhìn tổng quan về giá máy quét mã vạch hiện nay. Trên thực tế máy đọc mã vạch giá rẻ không phải quá hiếm để các bạn lựa chọn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo rất tốt và hoạt động ổn định. Một địa chỉ rất đáng tin cậy để thoải mái lựa chọn máy quét mã vạch giá rẻ đó là Công ty TNHH công nghệ HTMart Việt Nam. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty này tại website: https://thietbibanhang.net/ hoặc có thể liên hệ theo Hotline/Zalo: 0988.815.496 - 0916.514.826.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét