Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Máy quét mã vạch giá rẻ mua ở đâu


Hiện nay việc sử dụng máy quét mã vạch đang dần trở nên phổ biến tại rất nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh. Dễ thấy nhất là tại các cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, thời trang. Bên cạnh đó, các ngành sản xuất, kho bãi, thư viện, y tế thì ứng dụng của đầu đọc mã vạch cũng có những vai trò rất lớn trong các công tác quản lý. Tuy nhiên, đối với các shop kinh doanh vừa và nhỏ, chi phí để mua một chiếc máy đọc mã vạch cũng luôn là một yếu tố cần phải xem xét giữa hàng trăm các loại chi phí của chủ shop. Do đó, nhu cầu để tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ phù hợp là điều rất đáng quan tâm. Sau đây là những chiếc máy quét mã vạch giá rẻ đang được ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2019 dành cho bạn quan tâm.

1. Máy quét mã vạch Hugo 2606

Hugo 2606 là thiết bị đọc mã vạch cầm tay, đơn tia và có những tính năng cơ bản như: Đọc tất cả các mã vạch 1 chiều, các mã vạch có kích thước nhỏ như các sản phẩm, hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa.
Đầu đọc mã vạch Hugo 2606 là đầu đọc mã vạch cầm tay chắc chắn, có độ bền cao, đọc rất chính xác, giảm thiểu thời gian phải xử lý dữ liệu bằng tay, giảm chi phí bảo trì, qua đó làm tăng tính hiệu quả cho công việc. 
Với khối lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 130g, máy đọc mã vạch Hugo 2606 rất linh hoạt trong việc sử dụng. Được trang bị các cổng kết nối rất thông dụng như USB, RS-232, máy đọc mã vạch cho khả năng kết nối rất tốt với các loại máy tính khác nhau. Tuy nhiên, là một máy quét mã vạch giá rẻ cho phân khúc bình dân nên tốc độ quét của Hugo 2606 ở mức độ trung bình là 100scans/s, phù hợp với những shop, cửa hàng nhỏ, không có quá nhiều khách qua lại vào giờ cao điểm.
Máy quét mã vạch Hugo 2606

Tìm hiểu thêm về máy quét mã vạch Hugo 2606: Click here

2. Máy quét mã vạch Datacode AT18

Đầu đọc mã vạch Datacode AT18 là một trong những dòng đầu đọc thương hiệu Datacode, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phổ biến trong nhiều ngành nghề. 
Có mức giá cao hơn so với mẫu Hugo 2606, tuy nhiên máy đọc mã vạch Datacode AT18 có tốc độ quét gấp đôi lên đến 200scan/s, độ phân giải 3.3mil, kiểu quét mã vạch 2 chiều, độ rộng quét tới 30cm. Do đó nếu shop của bạn có tương đối nhiều khách hàng thì bạn nên xem xét lựa chọn Datacode AT18 cho công việc kinh doanh của mình.
Máy quét mã vạch Datacode AT18 có thể quét ở nhiều góc, nhiều hướng gồm có các góc xoay ±30°, nghiêng lên: ±45°, nghiêng xuống 60°.
Với khả năng chịu được nhiều lần rơi xuống nền bê tông từ độ cao 1,5m; đầu đọc mã vạch Datacode AT18 đảm bảo độ bền lâu bền. Tuổi thọ của nút bấm lên tới 500.000 lần và tuổi thọ laser lên tới 10000 giờ.
Máy quét mã vạch Datacode AT18

Các bạn có thể xem thêm thông số kỹ thuật của máy quét mã vạch Datacode AT18 tại đây.
Vừa rồi là 2 chiếc máy quét mã vạch giá rẻ đang được sử dụng nhiều nhất tại các shop kinh doanh vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, vấn còn nhiều chiếc máy đọc mã vạch giá rẻ khác cũng được ưa chuộng bởi những tính năng khác nữa mà các nhà sản xuất trang bị cho chúng để phù hợp với các nhu cầu khác nhau của thị trường. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại đầu đọc mã vạch giá rẻ tại link sau: https://thietbibanhang.net

Một địa chỉ uy tín đối với các thiết bị bán hàng nói chung và đầu đọc mã vạch nói riêng đó là Công ty TNHH HTMart Việt Nam, công ty có gần 15 năm kinh nghiệm đối với các giải pháp bán hàng và quản lý mã vạch với các chi nhánh ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Các bạn quan tâm đến dòng sản phẩm máy đọc mã vạch giá rẻ chất lượng có thể liên hệ trực tiếp theo Hotline/Zalo: 0988.815.496 - 0916.514.826 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét