Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Máy đọc mã vạch cầm tay tốt nhất

Việc sử dụng máy quét mã vạch trong ngành hàng bán lẻ, thời trang, giải khát… đang ngày càng trở nên phổ biến bởi rất nhiều tính năng tiện lợi trong quản lý và bán hàng mà nó mang lại. Trong đó các sản phẩm máy đọc mã vạch cầm tay có kèm chân đế đang rất được ưa chuộng bởi tính cơ động cao, có thể cầm di chuyển để quét mã vạch trong phạm vi vài mét đến cả trăm mét đối với thiết bị đọc mã vạch không dây. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đọc mã vạch cầm tay không dây thì sau đây sẽ là một vài gợi ý về chiếc máy quét mã vạch đang hoạt động tốt nhất và được nhiều chủ shop ưa chuộng thời gian gần đây.

1. Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS2208

Máy đọc mã vạch Symbol LS2208 là loại đầu đọc mã vạch cầm tay được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu và có tốc độ quét là 100scans/s. Và đồng thời đây là loại đầu đọc có thể chịu rơi nhiều lần tại độ cao là 1,5m, tia quét là laser có dây cầm tay.
Đầu đọc mã vạch Symbol LS2208 không bị ảnh hưởng khi đặt trực tiếp dưới điều kiện ánh sáng của nhà máy và văn phòng bình thường cũng như dưới ánh sáng mặt trời. LS 2208 là có hai chế độ: bấm quét hoặc quét tự động với tốc độ cao, có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ nên việc hoạt động cho hiệu suất công việc cao.
Với khả năng quét rất nhanh, máy quét mã vạch cầm tay LS2208 được rất nhiều các chủ shop tại Việt Nam ưa chuộng và sử dụng cho toàn bộ các chuỗi cửa hàng của mình vì đây là thiết bị hoạt động rất ổn định và cực kỳ đáng tin cậy với hiệu suất làm việc hiệu quả, độ bền cao.
Đầu đọc mã vạch LS2208 được ứng dụng rất rộng rãi không chỉ trong ngành bán lẻ mà trong công nghiệp, kho bãi bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ chỉ 146g và cơ động mà nó mang lại.
Máy đọc mã vạch cầm tay tốt nhất
Máy đọc mã vạch cầm tay Symbol Motorola LS2208

Xem thêm thông số kỹ thuật của máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS2208 tại đây.

2. Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430

Là một sản phẩm được đánh giá rất cao từ hãng Datalogic, mẫu QD2430 từ khi mới ra mắt đã có doanh số tiêu thụ rất mạnh trên toàn thế giới và nó được coi là một sản phẩm chuyên dụng với mã vạch 2D tại các điểm bán hàng
Máy quét mã vạch cầm tay Datalogic QD2430 có hệ thống tia quét mã vạch gồm 1 tia sáng màu đỏ kết hợp với 2 tia LED màu xanh giúp cho việc đọc mã vạch chính xác, hiệu quả mà không gây mỏi mắt, căng thẳng thị giác cho người dùng.
Với tốc độ quét tuyệt vời lên đến 400 scans/s, Datalogic QD2430 cho hiệu suất làm việc rất cao. Đồng thời với việc áp dụng công nghệ chụp ảnh tuyến tính 752x480 pixels và xử lý được hầu hết các mã vạch chuẩn 2D nên được rất nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi hoặc shop thời trang sử dụng cho mô hình kinh doanh của mình.
Rất nhiều các ưu điểm khác của đầu đọc mã vạch Datalogic QD2430 có thể kể tới như thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 145g rất dễ dàng cầm nắm; ứng dụng công nghệ quét CCD có hỗ trợ Green Spot với chế độ cầm tay quét tự động hay nhấn nút với độ bền và chống chịu môi trường bên ngoài rất cao.
Một chiếc đầu đọc mã vạch tuyệt vời như vậy dĩ nhiên nó có rất nhiều ứng dụng từ các ngành bán lẻ cho đến quản lý y tế, các ngành công nghiệp…
Máy đọc mã vạch cầm tay tốt nhất
Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430

Click vào đây
để có thêm thông tin về máy đọc mã vạch cầm tay Datalogic QD2430.
Vừa rồi là 2 chiếc máy đọc mã vạch cầm tay được ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều các mẫu mới với chất lượng tương tự đang được các hãng tiếp tục phát triển. Các bạn có thể tìm hiểu thêm qua link sau: https://thietbibanhang.net hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline/Zalo: 0988.815.496 - 0916.514.826 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét