Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Nơi nào bán đầu đọc mã vạch tốt nhất Hà Nội


Sử dụng đầu đọc mã vạch cho hoạt động kinh doanh, bán lẻ không còn quá mới mẻ trên thị trường hiện nay, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc đầu đọc mã vạch đúng với nhu cầu sử dụng, uy tín và được bảo hành chính hãng luôn là thắc mắc của chủ shop khi muốn mua sản phẩm này. Trong bài này sẽ là những lưu ý khi chọn mua máy đọc mã vạch cho những bạn quan tâm nhé.

1. Tốc độ của máy quét mã vạch bạn cần

Tốc độ của máy quét mã vạch thể hiện ở thông số scan/s, thông số này càng cao thì máy có thể quét mã vạch càng nhanh và hiệu suất công việc càng cao. Nếu công việc của bạn có nhiều sản phẩm, cần phải kiểm kê hàng hóa hay lượng bán hàng mỗi ngày lớn, bạn nên chọn máy quét mã vạch có thông số scan/s này lớn để đáp ứng tốt nhu cầu của mình, tránh tình trạng quá tải khi chọn máy có tốc độ quét trung bình.

2. Tính cố định/ di động của máy quét đọc mã vạch

Nếu môi trường bạn làm việc là một nhà xưởng rộng lớn với các loại hàng hóa cồng kềnh và di chuyển rất khó khăn, vậy để kiểm kê số hàng hóa đó, bạn không thể di chuyển chúng về một chỗ được mà cần một thiết bị nhỏ, gọn, cầm tay và có khả năng kết nối mạng. Vậy dĩ nhiên, trong tình huống này bạn cần một chiếc máy quét mã vạch không dây cầm tay để có thể làm việc linh hoạt.

Mặt khác, đối với các shop bán hàng như thời trang, cửa hàng tiện lợi, mỹ phẩm… thì bạn nên chọn loại máy đọc mã vạch cố định gắn ở tại bàn thu ngân để thanh toán và bán hàng cho khách sẽ tiện lợi hơn.
Nơi nào bán đầu đọc mã vạch tốt nhất Hà Nội
Máy đọc mã vạch hugo 2606 vừa có thể cố định vừa có thể di chuyển
Do đó tùy vào công việc của bạn mà bạn có thể lựa chọn máy đọc mã vạch cố định hoặc di động sao cho phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy quét mã vạch đa năng, vừa có thể cầm tay để di chuyển, xong vẫn có chế độ rảnh tay để cố định lại một chỗ nhằm phục vụ cho những công việc đòi hỏi vừa có tính cơ động nhưng cũng có những thời điểm cần cố định. Nếu chiếc máy này phù hợp với bạn, bạn có thể lựa chọn máy quét mã vạch đa năng này cho mình.

==> Xem ngay: 6 máy quét mã vạch được tìm kiếm nhiều nhất 2019

3. Thương hiệu nhà sản xuất

Tất nhiên rồi, không chỉ riêng đầu đọc mã vạch mà tất cả các thiết bị bán hàng khác bạn nên lựa chọn các thương hiệu lớn để đảm bảo tốt nhất quyền lợi và chính sách hậu mãi, bảo hành chính hãng. Đối với máy quét mã vạch, bạn có thể tham khảo các thương hiệu sau: Honeywell, Datalogic, Zebex, Symbol Motorola…

4. Nơi nào bán đầu đọc mã vạch tốt nhất Hà Nội

Tại Hà Nội, quý khách có thể tham khảo chất lượng đầu đọc mã vạch tại Công ty HTMart Việt Nam. Thành lập từ năm 2008, HTMart có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và triển khai nhiều hệ thống bán hàng và cài đặt các phần mềm bán hàng. Do đó, đối với sản phẩm máy quét mã vạch, HTMart là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể mua về những thiết bị tốt nhất với bảo hành chính hãng.
Nơi nào bán đầu đọc mã vạch tốt nhất Hà Nội
Chi nhánh Hà Nội Công Ty HTMart Việt Nam
HTMart có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, tận nơi, đảm bảo khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất. Các bạn quan tâm có thể liên hệ Hotline/Zalo: 0988.815.496 - 0916.514.826 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Website: https://thietbibanhang.net
Inbox fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét